Breaking News

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Phong cách thiết kế nội thất bắc âu

Không gian thiết kế nội thất bắc âu

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu đang được ưa chuộng bởi sự thanh lịch, tươi sáng. Nó sử dụng gam màu sáng, sàn gỗ và nội thất tối giản.

Không khó để nhận ra những ngôi nhà nói chung hay phòng khách nói riêng được thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu với việc sử dụng các tông màu sáng, trung tính; sàn gỗ... Chúng giúp cho không gian dù đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và không kém phần ấm áp.

Phong cách thiết kế nội thất bắc âu

Trang trí màu sắc

Bảng màu chủ đạo sử dụng để thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Bắc Âu thường rất nhẹ nhàng, tinh tế bao gồm màu trắng, các sắc thái của màu xám và màu xanh. Để không gian này vui vẻ và sống động hơn, các màu rực rỡ cũng góp mặt nhưng dưới dạng đồ trang trí nhẹ nhàng, dễ thay đổi như chăn, gối, tranh tường...

Phong cách thiết kế nội thất bắc âu 2

Trắng thường là màu chủ đạo trong ngôi nhà phong cách Bắc Âu. Chúng thường được
kết hợp với màu đen và màu trung tính. Màu xám cũng thường được sử dụng trong những ngôi Bắc Âu vì sự đơn giản, dễ phối nội thất.



 Chỉ với những chiếc sofa với màu sắc xám và nâu đã tạo nên căn phòng hiện đại và trẻ trung




Sàn gỗ là điểm nhấn lớn trong phong cách thiết kế này

Gỗ là chất liệu không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà mang phong cách Bắc Âu. Gỗ được sử dụng để ốp tường, trần nhà, sàn nhà và làm các món đồ nội thất như bàn, ghế... Ngoài ra, màu sắc của gỗ cũng là điểm nhấn ấm áp cho không gian sử dụng những gam màu lạnh.



Chất liệu gỗ sáng màu thường được sử dụng để lát sàn cho ngôi nhà phong cách Bắc Âu.


Toàn bộ không gian thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu thường được thiết kế tối giản nhưng không kém tinh xảo và khoa học để đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Màu của nội thất thường là những màu sáng, tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, thư giãn.


Thiết kế nội thất trong các không gian sống mang phong cách Bắc Âu thường rất đơn
giản theo phong cách tối giản, không quá cầu kỳ trong việc trang trí rườm ràCác kiểu dáng bù đắp cho việc thiếu các phụ kiện bằng cách trộn kết cấu và vật liệu lại với nhau.

Văn phòng tư vấn nội thất kiến tạo việt
0903221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By