Breaking News

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẳng cấp

Căn hộ hiện đại tuyệt đẹp 60m2 tại singapore gọi là Căn hộ Phong lữ . Căn hộ không phải là lớn so với một số người, nhưng thiết kế của nó làm cho không gian cảm nhận và nhìn lớn hơn nhiều hơn thế.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẳng cấp
Khu vực sinh sống chủ yếu của căn hộ là đủ may mắn để có nhiều ánh sáng tự nhiên – sàn đến trần cửa sổ, trên thực tế. Ánh sáng tự nhiên này đóng một vai trò quan trọng trong việc mở cửa thiết kế nội thất toàn bộ căn hộ và cung cấp một cảm giác rộng rãi trong suốt.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 2
Khi ánh sáng trở nên quá khắc nghiệt, một số màu trắng kéo xuống ngăn chặn ánh nắng mặt trời trong khi duy trì một cái nhìn kiểu dáng thiết kế nội thất căn hộ đẹp, hiện đại trên các bức tường màu trắng trong một quá trình chuyển đổi gần như liền mạch.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 3
Một tầng ánh sáng trung tính đánh bóng phản chiếu ánh sáng từ khắp mọi nơi, thêm chiều sâu và độ tương phản ở bất kỳ mức độ mờ hoặc độ sáng. Đây là một sự tương phản đẹp với những bức tường trắng mờ
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 4
Chi tiết kiến ​​trúc có rất nhiều trong không gian thiết kế nội thất trang nhã nhỏ này, mặc dù tất cả đều rất sạch sẽ và được tích hợp vào các không gian mà họ là hoàn toàn ở nhà. Chú ý tỷ lệ được giữ ổn định trong suốt trên cùng của bức tường tính năng gắn hoàn hảo với phần trên cùng của cửa trước
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 5
Các hạt gỗ thẳng đứng trên tường tấm chính phục vụ không chỉ ấm lên phòng, nhưng nó cũng giúp thêm sự hiện diện hình ảnh cho một không gian nhỏ gọn. Đường thẳng vuông góc cùng được xây dựng ở khu “trung tâm giải trí” là một chi tiết tương phản tuyệt vời.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 6
Một thiết kế nhỏ gọn, có lẽ nhiều hơn bất kỳ phong cách thiết kế nội thất khác, yêu cầu tất cả các khía cạnh được lên kế hoạch tốt và đa chức năng. Tường bảng đen, tách bếp từ không gian sống
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 7
Hơn nữa, kỹ thuật toàn bộ bức tường màu bảng đen cung cấp một hình ảnh tách biệt với chức năng của từng không gian mà không sử dụng bất kỳ cảnh quay vuông. Đó là thiết kế thông minh.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 8
Dây đèn quả cầu mặt dây chuyền trên bán đảo bếp hẹp khoảng cách giữa ánh sáng công nghiệp và hiện đại. Như hình cầu, họ cũng cung cấp một số tương phản hình học vào một không gian nơi góc 90 độ sạch cắt cai trị tối cao.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 9
Một cánh cửa gấp mở ra vào không gian nội thất phòng ngủ của căn hộ phải ra khỏi nhà bếp.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 10
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 11
Đồ đạc đóng một vai trò quan trọng trong sự rung cảm của các căn hộ tổng thể các vật dụng được thiết kế nội thất để hoàn thiện ở đây. Các yếu tố của tự nhiên hiện đại được kết hợp rất tốt trong không gian này tao ra 1 căn hộ chung cư 60m2 đẳng cấp và quý phái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By