Breaking News

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 56m2 nhỏ xinh

Thiết kế nội thất chung cư 56m2 phong cách trẻ trung

Ngày nay, xu hướng sử dụng những căn hộ chung cư diện tích nhỏ với các giải pháp quy hoạch không gian cho việc này thiết kế nội thất chung cư đã được xác định dựa trên những mong muốn của khách hàng. phòng khách kết hợp với nhà bếp, phòng ngủ kết hợp với việc nghiên cứu và phòng tắm rộng rãi có kích thước. Xu hướng phong cách thiết kế nội thất đã được đưa ra không chỉ của chủ sở hữu, mà còn bởi những di sản văn hóa của các tòa nhà lịch sử, trong đó căn hộ tọa lạc.
Thiết kế nội thất chung cư 56m2
Trần nhà căn hộ chung cư cao có tác động lớn trên làm cho căn hộ 56 mét vuông trông lớn hơn. Trần, tường và sàn tạo cho căn hộ chung cư thêm sang trọng, đặc biệt là các tấm màu sơn trắng , gương tạo không gian rộng rãi cho ngôi nhà.
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 2
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 3
Chỉ với 1 góc nhỏ căn phòng với chiếc sofa góc xinh xắn màu xám nâu cùng với tấm thảm tối màu tạo nên góc phòng khách nhỏ thật sang trọng.
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 4
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 5
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 6
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 7
Không gian nhà bếp được thiết kế 1 cách tinh tế với gam màu trắng tạo nên cảm giác rộng rãi cho căn phòng.
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 8
1 góc nhỏ không gian phòng ngủ với nội thất được trang trí 1 cách nhẹ nhàng, kết hợp với chiếc gối màu xanh xinh xắn tạo nên 1 nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 10
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 11
Thiết kế nội thất chung cư 56m2 12
Phòng tắm căn hộ chung cư này sử dụng nội thất inax thể hiện sự sang trọng và quý phái cùng với gam màu tối tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời sau ngày làm việc căng thẳng cho 1 căn hộ chung cư tầm cỡ.
Với mẫu thiết kế nhà đẹp giành cho những căn hộ chung cư chật chội này sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích và không gian sử dụng.
Văn phòng tư vấn nội thất kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By