Breaking News

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Nội thất căn hộ phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nội thất tối giản ngày càng được ưu chuộng hiện nay. Mặc dù đó là sự thật rằng hầu như tất cả các ngôi nhà hiện đại và đương đại có một thiết kế nội thất tối giản, đó cũng là điều duy nhất. Nhỏ gọn đi kèm trong nhiều hình thức và đôi khi nó có thể được năng động, các loại khác nhẹ nhàng và đôi khi nó cũng có thể được định nghĩa thực sự của sự tinh tế.
Nội thất chung cư tối giản
Đó là một không gian thiết kế nhà đẹp sang trọng với nội thất tinh tế và rất thời trang. Căn hộ gần đây đã được cải tạo nằm ở trung tâm Warsaw, Ba Lan, căn hộ gây ấn tượng với sự đơn giản và sang trọng của nó.
Nội thất chung cư tối giản 2
Căn hộ xinh đẹp này được thiết kế nội thất chung cư cho một cặp vợ chồng trẻ và nó đã được hình dung như là một không gian nơi mà các chủ sở hữu có thể thoát khỏi thế giới và có thể tìm thấy thư giãn sau một ngày bận rộn tại văn phòng. Các kiến trúc sư muốn nơi này phải đơn giản để cảm thấy thư giãn và nhẹ nhàng nhưng họ cũng muốn nó phục vụ như là một không gian vui chơi giải trí đẹp cho khách.
Nội thất chung cư tối giản 3
Với những yếu tố trong tâm trí, nhóm nghiên cứu đã đưa ra một thiết kế đẹp và cân bằng. Các căn hộ có kế hoạch mở sàn bao gồm nhà bếp, phòng khách và có một bàn ăn ở trung tâm mà còn phục vụ như là một tâm điểm cho căn phòng. Họ trang trí phòng ngủ màu đen và trắng và với những bức tường gạch. Phòng tắm là một không gian rất thoải mái, với đá và kính tính năng.
Nội thất chung cư tối giản 4
Nội thất chung cư tối giản 5
Nội thất chung cư tối giản 6
Nội thất chung cư tối giản 7
Nội thất chung cư tối giản 8
Nội thất chung cư tối giản 9
Nội thất chung cư tối giản 10
Nội thất chung cư tối giản 11
Nội thất chung cư tối giản 12
Nội thất chung cư tối giản 13
Tất cả các phòng trong căn hộ đã trượt cửa ra vào và điều này làm cho nó cảm thấy cởi mở và thoáng mát trong khi cũng cho phép nó dễ dàng thay đổi chức năng. Đối với việc cải tạo, các kiến ​​trúc sư sử dụng vật liệu chủ yếu là cổ điển. Sàn là sơn mài gỗ sồi trắng và các đồ nội thất có một kết thúc sơn màu trắng là tốt. Điều này làm cho căn phòng dường như rộng rãi, thoáng mát và cũng tinh vi.

1 nhận xét:

  1. Thiết kế nội thất căn hộ thật đẹp. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà phố khác tại: http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-pho-dep

    Trả lờiXóa

Designed By