Breaking News

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915

Đánh giá bởi cách căn hộ này có vẻ bây giờ, thật khó để tin rằng nó được xây dựng lại vào năm 1915 . Nó có thêm tính năng giữa thế kỷ hiện đại phong cách mà hài hòa kết hợp một loạt các yếu tố hiện đại và cổ điển. Thông báo các đường nét đơn giản, cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915 sang trọng và bảng màu cân bằng trong đó có gam màu trung tính và tông màu sôi động mà làm cho các trang trí nổi bật.

Cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915

Cải tạo nội thất chung cư cũ với mảnh đồ nội thất mang tính biểu tượng có thể được nhìn thấy trên khắp không gian. Các Bảng màu là trung tâm của sự chú ý trong phòng khách và được bổ sung bởi các ghế cổ điển và bảng bên sang trọng.

Cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915 2

Tôi yêu cách trang trí nội thất giản dị là trong khi cũng tìm thanh lịch. Bức tranh dựa vào tường thay vì được gắn trên nó và sàn nhà có một kết thúc rất đẹp và màu sắc.

Cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915 3

Các phòng đều không đặc biệt rộng rãi nhưng việc thiếu không gian dẫn các kiến ​​trúc sư phải suy nghĩ bên ngoài hộp.
Các phòng ngủ có phòng tắm riêng và các bức tường phân chia chúng đã bị phá hủy một phần. Bây giờ hai được kết nối và phòng cảm thấy rộng rãi hơn.
Đây là loại thiết kế thường thấy trong nhà bếp được kết nối theo cách này để không gian sống. Ở đây nó được sử dụng trong một môi trường bình thường nhưng đối với các mục đích tương tự.
Cải tạo nội thất chung cư cũ điều này dường như đã được một phòng riêng nhỏ. Nó bây giờ được kết nối với các kế hoạch mở sàn. Kệ mở được đẹp trang trí với các vật phẩm trang trí cả hai và thực tế.
Màu sắc chính được sử dụng cho nội thất là màu trắng. Đó là một lựa chọn chiến lược vì nó làm cho căn phòng dường như lớn hơn và nhiều hơn nữa thoáng mát và rộng rãi. Kết hợp với sàn nhà bằng gỗ, không khí trong lành và ấm cúng.
Và nơi màu sắc chỉ là không đủ, thủ đoạn khác đã được sử dụng. Phòng tắm nhỏ có cửa tủ gương lớn mà thêm chiều sâu cho không gian thiết kế nội thất và cảm ứng màu xanh lá cây là tuyệt vời.

Cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915 4

Thật thú vị khi nhà máy được sử dụng để trang trí phòng tắm . Họ là một cách tốt đẹp của việc thêm một số màu sắc cho căn phòng, làm cho nó cảm thấy tươi mới và phong cách, cộng với họ máy lọc không khí tuyệt vời .
Những gì dường như đã được một ban công của một số loại không phải là một phòng ăn rất đẹp và tươi sáng. Một sử dụng rất thông minh của không gian này và một cách để nhận được thêm một phòng.
Yêu khu vườn thẳng đứng. Kệ phù hợp hoàn hảo trên tường và nó tuyệt vời mà họ cũng phục vụ như giá sách cho một chút tương phản.

Cải tạo nội thất chung cư cũ từ năm 1915 5

Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng kệ mở được sử dụng rộng rãi ở đây. Chúng rất hữu ích nếu bạn cần rất nhiều không gian lưu trữ nhưng không muốn chiếm căn phòng với nội thất cồng kềnh đó sẽ chỉ làm cho nó có vẻ nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By