Breaking News

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Căn hộ hiện đại với điểm nhấn màu đen và trắng

Thoáng mát này và loft hiện đại nằm trong một tòa nhà năm 1939 tại cuối Halls. Nó nằm trên tầng thứ ba và nó có diện tích 68 mét vuông. Gác xép nay, trên thị trường 4,5 triệu SEK. Đó là một nơi phong cách thiết kế nội thất đẹp với nội thất cũng lên kế hoạch. Nó có một cảm giác thoáng mát và nhiều ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn. Nó cũng bao gồm rất nhiều dung lượng lưu trữ. Chúng ta hãy nhìn vào bên trong.

Căn hộ hiện đại với điểm nhấn màu đen và trắng

Căn hộ hiện đại với điểm nhấn màu đen và trắng 2

Căn hộ hiện đại với điểm nhấn màu đen và trắng 3

Tiền sảnh có cửa trượt mà giấu không gian lưu trữ thực tế. Các bức tường có màu trắng và trần nhà có đèn sân khấu. Sàn gỗ sồi gỗ cho biết thêm một cảm giác ấm cúng và nó có thể được nhìn thấy trong phần còn lại của loft là tốt. Các nhà bếp có băng ghế màu trắng phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại và bao gồm một máy rửa chén, lò nướng và lò vi sóng cùng với một tủ lạnh tích hợp / máy lạnh. Đó là một căn phòng rộng rãi mà còn có một hòn đảo bếp và khu vực ăn sáng có thể chứa 6 người.

Căn hộ hiện đại với điểm nhấn màu đen và trắng 4

Căn hộ hiện đại với điểm nhấn màu đen và trắng 5

Khu vực sinh hoạt rộng rãi và thoáng mát. Nó có những bức tường trắng, cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên cũng như cùng sàn gỗ sồi gỗ. Đồ nội thất là tối giản và trung lập về màu sắc. Các phòng ngủ cũng được làm đầy với ánh sáng. Các bức tường được sơn một màu tối hơn và phòng có thể chứa một chiếc giường lớn và các đơn vị lưu trữ thêm. Ngoài ra mẫu thiết kế nhà đẹp còn có một tủ quần áo ẩn sau những cánh cửa trượt màu trắng. Phòng tắm cũng là phong cách và tính năng một máy giặt và máy sấy. Nó có những bức tường trắng và hai tấm kính tương phản. Có gạch tối trên sàn nhà và dưới sàn sưởi ấm. Nhìn chung, gác xép là đẹp, phong cách và hiện đại và nó sẽ làm cho một ngôi nhà đáng yêu

1 nhận xét:

Designed By