Breaking News

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea đẳng cấp

Nhà này đáng yêu thuộc về bà Littman. Cô ấy 69 tuổi và có ba người con và sáu cháu. Cô sinh ra và lớn lên ở New Jersey nhưng cũng đã dành khá nhiều thời gian ở New York. Cô hiện đang sống ở đây 2.400 vuông penthouse chân ở Chelsea. Đó là một ngôi nhà đầy nắng với một thiết kế nội thất đẹp hiện đại và nội thất tươi sáng.

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea

Mặc dù bà Littman đã luôn luôn bị thu hút bởi các thành phố lớn, người chồng 75 tuổi của cô là một Jersey-cậu bé sống trên cùng một đường phố đối với hầu hết của cuộc đời mình. Ông dành phần lớn thời gian ở New Jersey. Các cặp vợ chồng cũng có một ngôi nhà bãi biển ở Deal, New Jersey, nơi ông Littman thích đi. Họ từng có phong cách thiết kế nội thất riêng của họ và họ đang từng hạnh phúc ở một nơi khác. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ không hài lòng với nhau.

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea 2

Hai vợ chồng mua căn hộ penthouse này trong gần 4.000.000 $ trở lại trong năm 2009. Họ trải qua gần hai năm cải tạo và chuyển đổi căn hộ và cuối cùng họ đã biến nó thành giấc mơ nhỏ gọn ngươi nhà luôn mong muốn. Như bạn thấy, nó không phải là căn hộ điển hình một đôi vợ chồng già sẽ có. Nó không phải mộc mạc cũng không quá ấm cúng. Đó là một thiết kế nhà tối giản và hiện đại. Đây có thể là chìa khóa để tinh thần trẻ của cặp vợ chồng. Đối với các màu sắc, căn hộ chủ yếu là trang trí với tông màu xám, trắng và đen, chỉ là những gì bà Littman thích. Tuy nhiên, cô đã đồng ý để thêm một số màu sắc.

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea 3

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea 4

Thiết kế nội thất chung cư penthouse ở chelsea 5

Lối vào có bức tường dài sơn những đốm nhỏ màu vàng và một số màu trong suốt mẫu nhà đẹp. Phòng khách sáng và rộng rãi. Nó đã được trang bị với các mặt hàng từ đồ nội thất của bà Littman và bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc. Căn hộ penthouse cũng bao gồm hai phòng ngủ, một nhà bếp và một văn phòng. Họ là tất cả tối giản, hiện đại và thanh lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By