Breaking News

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace tuyệt đẹp

Chúng ta đều biết rằng ở Nga sống một số người giàu nhất thế giới. Đối với một người như họ, Alexey Nikolashin thiết kế nội thất căn hộ chung cư tuyệt vời này nằm ở Moscow, Nga. Thiết kế nội thất đẹp của nó được xác định bởi sự sang trọng, chất lượng và thời trang đồ nội thất mà làm từ không gian này là nơi hoàn hảo cho bất kỳ nhà tài phiệt với hương vị tốt. Để tạo ra một không gian tươi sáng, các kiến trúc sư ưa thích để tạo ra một không gian mở rộng lớn với cửa sổ lớn cho phép ánh sáng trong, và nhiều bề mặt sáng bóng phản ánh nó.

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace

Các bức tường và trần nhà có màu trắng, và các tầng được làm bằng bê tông màu trong tông màu be mềm. Ngoại trừ bức tường bằng gỗ màu vàng từ khu vực sinh sống, chúng ta có thể nói rằng toàn bộ nơi được trang trí bằng cách sử dụng màu sắc trung tính, tạo ra ấn tượng về một không gian thiết kế nội thất thân mật và sạch sẽ. Khu vực sinh hoạt được thiết kế nhà đẹp chia thành hai phần khác nhau: một bên, có một phòng khách tuyệt đẹp được trang trí với một ghế sofa da trắng duy nhất trong giữa phòng phải đối mặt với một TV màn hình phẳng lớn.

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace 2

Ở phía bên kia của không gian mở có một nhà bếp đầy đủ tiện nghi và một bàn kính nhấn mạnh bởi những đèn chùm nhỏ gọn. Khu vực này được tôn tạo với các đối tượng trang trí tuyệt đẹp mà cung cấp cho cá tính cho toàn bộ nơi. Từ phòng khách chúng ta có thể nhìn thấy một văn phòng nhỏ và đơn giản tách ra khỏi phần còn lại của căn hộ chỉ thông qua một bức tường kính và cửa kính trượt. Nó được trang trí với một bàn kính và một chiếc ghế nhỏ gọn ở phía bên trái, và với một chiếc ghế tựa đối mặt với một cây đẹp và một số chậu trang trí ở phía bên nhẹ hơn của căn phòng, một trong những quyền.

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace 3

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace 4

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace 5

Thiết kế nội thất chung cư Triumph Palace 6

Các phòng ngủ là khác nhau từ những người khác bởi vì nó được trang trí với một giường nổi thanh lịch được phủ một tấm chăn lông thú và mẫu nhà đẹp cũng là một đầu giường sáng bóng màu nâu trong đó nhấn mạnh toàn bộ bề mặt trắng và cây nhỏ xinh đẹp từ cửa sổ. Phòng tắm riêng của nó là một ốc đảo của ánh sáng, một nơi được trang trí bằng đá cẩm thạch trắng và đá granite, nhưng cũng với các chi tiết nội thất bằng gỗ màu nâu sẫm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By